TPBank nhận ba giải thưởng quốc tế về ngân hàng số

Ngân hàng được The Asian Banker vinh danh trong sự kiện thường niên The Asian Banker Vietnam Country Awards 2018 diễn ra tối 12/1 ở Hà Nội.

Các giải thưởng dành cho TPBank gồm: Best Internet Banking Initiative of the Year – ngân hàng số sáng tạo nhất năm; Best CRM project in Vietnam – Hệ thống Quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam; Best ATM and Kiosk Project in Vietnam – Ngân hàng tự động tốt nhất Việt Nam. TPBank cũng là ngân hàng nhận nhiều giải thưởng nhất trong hệ thống trao giải của The Asian Banker năm nay.

Giải thưởng này được thẩm định từ hội đồng giám khảo gồm 1 vài chuyên gia tài chính quốc tế làm việc ở văn phòng The Asian Banker ở Singapore. TPBank được phân tách cao nhờ thi công được hệ sinh thái ngân hàng số phong phú sản phẩm, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng.

PBank là ngân hàng dành được nhiều giải thưởng nhất trong 1 vài hạng mục liên quan đến ngân hàng số do TAB trao tặng

PBank là ngân hàng dành được nhiều giải thưởng nhất trong 1 vài hạng mục liên quan đến ngân hàng số do TAB trao tặng.

Trong 2017, TPBank là 1 trong các ngân danh tiếng tiên công bố điểm chuyển nhượng tự động 24/7 LiveBank và mở rộng ra gần 50 điểm chuyển nhượng ở 1 vài đô thị lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương.

LiveBank được áp dụng các công nghệ mới, cho phép khách hàng có thể thực hiện đa số 1 vài chuyển nhượng ngân hàng như mở tài khoản, mở sổ tiết kiệm, nộp tiền vào tài khoản có sự hỗ trợ 24/7 của 1 vài giải đáp viên qua video call.

Bên cạnh đây, TPBank eBank đã thi công 1 biện pháp ngân hàng điện tử hoàn chỉnh giúp khách hàng có thể thực hiện thuận tiện gần như tất cả 1 vài chuyển nhượng ngân hàng trên hotline hay máy tính ở nhà. Người dùng có thể chuyển khoản, gửi tiết kiệm điện tử hoặc quản lý và đăng ký nhiều sản phẩm khác như vay vốn, thẻ tín dụng, hay chi trả tự động hàng tháng 1 vài loại hóa đơn…

Những ngân hàng thắng giải trong sự kiện thường niên The Asian Banker Vietnam Country Awards của TAB.

Những ngân hàng thắng giải trong sự kiện thường niên The Asian Banker Vietnam Country Awards của TAB.

Ngân hàng áp dụng các công nghệ mới nhất như đăng nhập và chính xác bằng vân tay, face ID… Hiện ở, TPBank có hơn 1,2 triệu khách hàng đăng ký dịch vụ Internet Banking có hàng chục nghìn chuyển nhượng điện tử được thực hiện hàng tháng.

Trong năm qua, TPBank tăng trưởng mạnh có chỉ số tín nhiệm từ khách hàng cao nhờ hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng được áp dụng công nghệ mới. Hệ thống CRM đã nâng chỉ số hài lòng khách hàng lên 70%, giảm thời gian tìm kiếm 1 người dùng mới xuống 75%. Tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng tăng lên 200%, mật độ phân phối chéo thành công đạt 65%.

Phó tổng giám đốc Đinh Văn Chiến cho biết, ba giải thưởng từ The Asian Banker ghi nhận nỗ lực đột phá trong 1 vài sản phẩm công nghệ mới và nâng cao chất lượng dịch vụ. Năm 2017, lợi nhuận trước thuế đạt trên 1.205 tỷ đồng, tăng tới 70,5% so có mức tăng trưởng trung bình dao động 44,5% trên toàn ngành tài chính ngân hàng. Tổng tài sản đạt trên 124.000 tỷ đồng và nợ xấu ở mức thấp.

Đồng thời, TPBank trở thành 1 trong 10 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam nâng chỉ số sức mạnh lên 22 bậc so có năm trước và lọt vào top 500 ngân hàng mạnh nhất châu Á cũng theo phân tách của The Asian Banker.

Huệ Chi

Tại sao khách hàng nên nghiên cứu tài liệu này cocobay.edu.vn

Tìm hiểu thêm http://vinhomescentralparktc.com/cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park/

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *