MoMo được bình chọn ‘Sản phẩm thanh toán di động tốt nhất Việt Nam’

MoMo dẫn đầu về số người dùng ví điện tử, cung cấp nhiều dịch vụ chi trả di động ở Việt Nam, theo The Asian Banker.

Tạp chí The Asian Banker vừa trao giải “Sản phẩm chi trả di động tốt nhất Việt Nam 2018” (Best Mobile Payments Product in Vietnam 2018) cho ví điện tử MoMo vào ngày 12/1 ở Hà Nội.

Lễ trao giải diễn trong khuôn khổ hội nghị The Future of Finance (Triển vọng Ngành tài chính Việt Nam 2018) dành cho một vài nhà lãnh đạo cao cấp trong lĩnh vực dịch vụ tài chính Việt Nam.

Đại diện ví MoMo nhận giải thưởng Sản phẩm chi trả di động tốt nhất Việt Nam.

Đại diện ví MoMo nhận giải thưởng “Sản phẩm chi trả di động tốt nhất Việt Nam”.

Ban tổ chức phân tách cao MoMo về khả năng cung cấp dịch vụ phong phú cho người dùng chi trả trên di động ở Việt Nam. Thời gian qua, doanh nghiệp liên tục đổi mới dịch vụ, mở rộng hệ sinh thái chi trả trong bối cảnh nhiều tên tuổi ví điện tử mới tham dự vào phân khúc. Nhờ đây, đơn vị thành công trong việc lôi kéo người dùng mới, giữ chân KH và dẫn đầu lượng người dùng ở Việt Nam có 8 triệu người. Có 5 triệu người dùng áp dụng ví điện tử MoMo trên hotline và gần 3 triệu KH sử dụng dịch vụ ở một vài điểm chuyển nhượng MoMo.

Ngoài ra, việc trở thành đối tác ví điện tử Thứ nhất ở Đông Nam Á của Uber cũng giúp MoMo củng cố địa điểm dẫn đầu về chi trả di động.

Ông Nguyễn Bá Diệp – Phó Chủ tịch HĐQT MoMo cho biết, doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác có một vài ngân hàng, tổ chức tài chính để cung cấp trực tiếp dịch vụ tài chính cho người dân Việt Nam; góp phần thúc đẩy, phổ biến và phát triển mô hình tài chính toàn diện đến vùng sâu, vùng xa.

MoMo được bình chọn Sản phẩm chi trả di động tốt nhất Việt Nam - 1

MoMo mở rộng dịch vụ chi trả, mua sắm, phục vụ phong phú nhu cầu người dân.

Hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ chi trả, mua sắm 24/7, MoMo mở rộng vùng phủ chi trả có một vài đối tác trực tuyến như nạp tiền hotline, chi trả hóa đơn tiện ích thường ngày, thương mại điện tử, mua sắm vé máy bay, vé xem phim; tăng điểm đâyn nhận chi trả ở một vài cửa hàng cà phê, ăn uống, mua sắm, trung tâm thương mại… Hiện doanh nghiệp có gần 500 dịch vụ chi trả tiện ích trên áp dụng và gần 2.000 điểm đâyn nhận chi trả trên khắp cả nước.

Công ty còn phát triển một vài nền móng chi trả cho một vài đối tác thương mại điện tử. Trong năm qua, hệ sinh thái MoMo đã bổ sung thêm 7 ngân hàng lớn nhất Việt Nam, nâng tổng số ngân hàng liên kết trực tiếp có ví điện tử lên con số 12.

Tạp chí The Asian Banker chuyên cung cấp tài liệu giải đáp, đánh giá từ chuyên gia tài chính, nhà nghiên cứu cho một vài doanh nghiệp, tổ chức tài chính và ngân hàng trên địa cầu. The Asian Banker làm việc trong 3 mảng gồm ấn phẩm, dịch vụ nghiên cứu và tổ chức một vài diễn đàn quốc tế.

Minh Trí

Tại sao KH nên nghiên cứu tài liệu này cocobay.edu.vn

Tìm hiểu thêm http://vinhomescentralparktc.com/cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park/

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *