Kiếm gần 20 triệu USD nhờ hoa hồng tươi cả năm

Khi Sunny Chadha (Mỹ) mua phải món quà thảm họa cho khách hàng gái – Seema Bansal trong dịp Valentine, cả hai đã nảy ra ý tưởng kinh doanh loại hoa có thể giữ được cả năm.

Cặp đôi ngoài 20 tuổi đã thành lập Venus Et Fleur, làm việc ngày đêm ở 1 trang trại ở Ecuador để tìm ra cách dùng sáp ong giữ lại hình dạng, độ mềm mịn của cánh hoa và cả 1 phần hương thơm.

Chadha cho biết việc kéo dài độ tươi của hoa sẽ giúp mọi người “nhìn lại quá khứ và giữ được nguyên vẹn cảm xúc khi đó”. Dù vậy, các bông hoa này vẫn cần chăm sóc 1 chút để giữ được suốt cả năm.

Sunny Chadha và Seema Bansal đã sáng lập Venus Et Fleur. Ảnh: Venus Et Fleur

Sunny Chadha và Seema Bansal đã sáng lập Venus Et Fleur. Ảnh: Venus Et Fleur

Để quảng cáo sản phẩm, Chadha và Bansal đã nhờ đến các người nổi tiếng trên mạng xã hội. Cách đó 2 năm, ngôi sao truyền hình thực ở – Khloe Kardashian đã đăng lên Instagram ảnh chụp 1 hộp hoa hồng mà Venus Et Fleur gửi cho cô vào ngày Valentine’s. Bức ảnh nhận được hơn 500.000 lượt thích, khiến việc kinh doanh của Venus Et Fleur khởi sắc. Chiến lược này tiếp tục được họ tiến hành năm ngoái, có sự tham dự của DJ Khaled và người mẫu Gigi Hadid.

Venus Et Fleur hiện là nhà cung cấp hoa độc quyền cho trọng điểm thương mại Saks Fifth Avenue. Chỉ trong 1 tháng trước Valentine’s năm nay, họ đã xử lý tới hơn 1.000 đơn hàng mỗi ngày.

Sản phẩm của họ có giá không hề rẻ. Ảnh: Venus Et Fleur

Sản phẩm của họ có giá không hề rẻ. Ảnh: Venus Et Fleur

Tháng 12 năm ngoái, Venus Et Fleur mở trọng điểm bán thứ 2 ở Los Angeles và đang lên kế hoạch mở thêm 3 cơ sở nữa, cả Mỹ và nước ngoài, để cung cấp nhu cầu ngay càng cao. Sản phẩm của họ hiển nhiên không rẻ. Một bông hoa hồng đỏ có giá 39 USD. Còn giá 1 hộp 42 bông tối thiểu là 399 USD. Venus Et Fleur hiện có 44 nhân viên và chuẩn bị đạt doanh thu 18 – 20 triệu USD năm nay.

Dĩ nhiên, doanh nghiệp kinh doanh tốt vì hoa hồng không chỉ dùng trong ngày Valentine’s. Khách hàng của họ còn đặt mua trong nhiều dịp đặc thù, như cầu hôn, sinh nhật hay lễ thông báo giới tính của đứa con trong bụng.

Năm ngoái, khi cầu hôn Bansal ở Paris (Pháp), Chadha cũng dùng sản phẩm của doanh nghiệp. “Đó là 1 trong các khoảnh khắc đặc thù nhất. Vì nó là sản phẩm của chúng tôi, dùng ở chính đô thị đã khơi nguồn cảm hứng cho chúng tôi kinh doanh”, Bansal nhớ lại. Và hiển nhiên, đám cưới của cả hai cuối năm nay sẽ là 1 hội chợ hoa.

Hà Thu (theo CNN)

Tại sao khách hàng nên nghiên cứu tài liệu này cocobay.edu.vn

Tìm hiểu thêm http://vinhomescentralparktc.com/cho-thue-can-ho-vinhomes-central-park/

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *