Boutique Hotel được hoạt động bởi thương hiệu quản lý khách mua sạn top 5 thế giới

Ngày 9/1/2017 vừa qua Empire Group tiến hành ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị bạn sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp). Đồng thời trong dịp này cũng chính thức ra mắt Empire Hospitality – Hệ thống quản lý hoạt động khách hàng sạn với mô hình tiên phong và chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.
Empire Hospitality sẽ hưởng dụng các Thương hiệu đẳng cấp trong việc quản lý vận hành quý khách sạn như Naman Hospitality; các thương hiệu thuộc các tập đoàn hàng đầu toàn cầu cũng như một số chuỗi thương hiệu riêng sẽ sớm được ra mắt trong năm 2017.
%image_alt%
Như vậy đối với tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng, đơn vị vận hành Empire Hospitality sẽ tối ưu hóa mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc, tìm hiểu và đưa vào phát triển lần đầu tiên tại Việt Nam và vận dụng vô cùng thành tựu tại Naman Retreat và Naman Residences. Đồng thời sử dụng các thương hiệu quốc tế là Unscripted của Dream Hotel Group (Mỹ) và thương hiệu Campanile của Louvre Hotels Group (Pháp) trong việc quản lý hoạt động chuỗi khách hàng sạn cao cấp .
Với lịch sử phát triển 50 năm, cái tên Louvre Hotels Group đứng thứ 5 địa cầu trong chuyên ngành khách mua sạn đã khẳng định được tên tuổi của người dùng với 6 thương hiệu khác nhau từ 1 sao đến 5 sao đặt tại 51 quốc gia. không thua kém cạnh, Dream Hotel Group – tập đoàn quản lý khách hàng sạn 5 sao hiện mua được các thương hiệu nổi tiếng trên khắp toàn cầu đến từ New York đến nay có 30 năm mẹo hay quản lý hệ thống bạn sạn, khu nghỉ dưỡng trên địa cầu . Với đa số một vài mẹo nhỏ đó, Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group hứa hẹn sẽ mang đến cho một hệ thống quản lý chuyên nghiệp , biện pháp tổ chức linh hoạt, mở ra một bước tiến mới cho ngành quản trị bạn sạn tại Việt Nam.
Sau khi ký phối hợp tác, hai thương hiệu quý khách sạn nổi tiếng là Campanile thuộc Louvre Hotels Group và Unscripted thuộc Dream Hotel Group sẽ vận hành Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng.
Với những giá thành trị thương hiệu vô giá cả mà hai thương hiệu danh tiếng đã thi công được dấu ấn trên toàn thế giới , chắc chắn sẽ mang đến một vài trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng tới nghỉ dưỡng tại Cocobay. Một diện mạo quốc tế sẽ được nhận diện đồng thời trên khắp các đô thị du lịch trên toàn cầu . Ngay tại Đà Nẵng, khách mua dễ dàng bắt gặp “cảm xúc” thương hiệu Campanile như tại thành phố lớn của Anh, Bỉ, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ba Lan… và phủ sóng dày đặc nhất tại Pháp. Hay cảm xúc như lạc vào giấc mơ khi đến với thương hiệu Unscripted dù là ở thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới Dream Phuket hay Dream Downtown New York náo nhiệt sôi động, hay ngay tại Đà Nẵng Việt Nam. khách hàng sẽ có một vài trải nghiệm sống tuyệt vời, bước ra khỏi thực tại , bước vào một giấc mơ…
Cocobay Đà Nẵng được đầu tư bằng tâm huyết của Empire Group. Dự án xây dựng theo mô hình ảnh nhà đất du lịch giải trí với mục tiêu đưa Đà Nẵng lên bản đồ du lịch địa cầu . từ đó phần lớn diện tích dự án được xây và qui hoạch hướng tới các vận hành vui chơi giải trí cấp cao , đã và đang thịnh hành trên toàn cầu .
Cocobay có diện tích lớn như sân khấu biểu diễn ngoài trời 2.000 chỗ, quảng trường du lịch, tuyến phố đi bộ phối kết hợp với trọng tâm mua sắm gồm các thương hiệu hàng đầu thế giới , câu lạc bộ Beach Club, tổ hợp nhà phố hàng với đa dạng các nền đất ẩm thực từ Đông sang Tây, hệ thống lưu trú và quý khách sạn cùng nhiều tiện ích và các dịch vụ giải trí mới lạ, tân tiến khác được lấy cảm hứng từ khu giải trí Las Vegas.

Nguồn http://cocobay.edu.vn/